Shop Quần Áo Streetwear Local Brand Dưới 300K tại TPHCM

SHOP QUẦN ÁO STREETWEAR LOCAL BRAND DƯỚI 300K TẠI TPHCM

Nếu shop quần áo streetwear local brand dưới 300k tại TPHCM là những gì bạn đang tìm kiếm. Thì DINOS FASHION tại chúng tôi chính là từ khóa, cái tên bạn đang tìm.

Shop quần áo streetwear local brand dưới 300K TPHCM

DINOS FASHION tuy là thương hiệu mới trong mảng thời trang streetwear local brand. Nhưng DINOS FASHION đã chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng. Không chỉ trong giới trẻ, mà còn lan rộng đến những người yêu thích sự cá tính, thoải mái và phóng khoáng.

Hiện DINOS FASHION chỉ đang tập trung vào mảng áo thun local brand với phong cách street style gần gũi. Chất vải cotton 100% dày đẹp, cầm màu hiệu quả. Cũng như với công đoạn thông qua xử lý làm mềm vải, các sản phẩm áo thun local brand streetwear tại DINOS đều mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu cho da.

Shop Quần Áo Streetwear Local Brand Dưới 300K tại TPHCM
Chất vải thun cotton 100% với độ dày đẹp, được xử lý làm mềm vải

Những graphic được thiết kế độc quyền với hình ảnh họa tiết độc đáo. Giúp các streetwear trở nên ấn tượng hơn cho người mặc cũng như thu hút ánh nhìn người đối diện.

Shop Quần Áo Streetwear Local Brand Dưới 300K tại TPHCM
Graphic áo thun streetwear unisex local brand có thiết kế ấn tượng

Đặc biệt, với công nghệ in decal chất lượng và in áo thun cotton trực tiếp – kỹ thuật số. DINOS FASHION mang lại những hình ảnh in chất lượng cao với các đường nét sắc sảo, màu sắc tươi sáng và chân thực.

Shop Quần Áo Streetwear Local Brand Dưới 300K tại TPHCM
Công nghệ in áo thun cotton chất lượng, sắc nét, độ bền cao

Áo thun streetwear được thiết kế theo form dáng unisex. Do đó, DINOS FASHION là shop quần áo streetwear cho nam và nữ bạn đang tìm. Mức giá tại cửa hàng vừa phải, cân xứng với chất lượng và giá trị mà shop quần áo streetwear local brand dưới 300k mang lại.

Chương trình MUA 1 TẶNG 1 GIÁ 349K hấp dẫn

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo cùng trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và giá trị tại DINOS. DINOS FASHION đã xây dựng chương trình ưu đãi lớn tháng 01/2021 cho tất cả khách hàng. Chương trình mua 1 tặng 1 chỉ với 349k và được miễn phí ship hoàn toàn.

Shop Quần Áo Streetwear Local Brand Dưới 300K tại TPHCM
Chương trình ưu đãi hấp dẫn: MUA 1 TẶNG 1 & FREESHIP

Khi mua một áo thun local brand tại DINOS FASHION, bạn sẽ được tặng 1 chiếc áo thun cùng loại tương ứng. Có thể du xuân cùng hội bạn, người yêu, những người thân thương trong gia đình.

Để tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn này, bạn chỉ cần đạt điều kiện tiên quyết sau: Like, Share và CMT dưới bài viết bất kỳ tại DINOS. Sau đó, inbox hình áo hoặc mã số áo bạn chọn (bao gồm áo tặng kèm) cho shop. Shop sẽ xác nhận và giao hàng nhanh chóng đến bạn.

DINOS FASHION – MAKE YOURSELF

Call Now Button